Chính sách Vận Chuyển

Kính gửi Quý khách hàng,

Nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất, Trang Sức Viên Viên xin thông báo đến Quý khách chính sách vận chuyển áp dụng cho các đơn hàng trên website bán hàng trực tuyến như sau:

1. Đối với khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh

Khách hàng có địa chỉ giao hàng trong khu vực TP. Hồ Chí Minh có thể nhận đơn hàng trong ngày nếu thời gian giao nằm trong khung giờ quy định của công ty. Quý khách có thể yêu cầu giao hàng vào khung giờ phù hợp theo nhu cầu. Trong trường hợp phát sinh sự cố hoặc thay đổi về thời gian giao hàng, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để thông báo và hỗ trợ Quý khách kịp thời.

2. Đối với khách hàng tại các tỉnh, thành khác

Khách hàng tại ngoại thành hoặc các tỉnh thành khác sẽ nhận đơn hàng theo phương thức vận chuyển đã lựa chọn, bao gồm: Bưu điện, Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK), Giao Hàng Nhanh (GHN), xe khách, v.v. Sau khi đặt hàng, Quý khách vui lòng chú ý điện thoại để nhận cuộc gọi xác nhận từ nhân viên công ty, giúp đảm bảo đơn hàng được xử lý và gửi đi nhanh chóng.

3. Giá Cước Giao Hàng

Trang Sức Viên Viên áp dụng mức phí vận chuyển cụ thể tùy theo từng khu vực giao hàng. Ngay sau khi Quý khách đặt hàng thành công, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp để thông báo chi tiết về cước phí giao hàng áp dụng cho đơn hàng của Quý khách.

4. Trách Nhiệm Của Đối Tác Vận Chuyển

Các đối tác vận chuyển của Trang Sức Viên Viên chịu trách nhiệm trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị hư hại, méo mó hoặc vỡ trong quá trình vận chuyển.
  • Thời gian giao hàng chậm trễ so với lịch hẹn, khi chúng tôi đã bàn giao hàng hóa đúng thời gian quy định.
  • Đơn hàng bị thất lạc trong quá trình vận chuyển.

Trong mọi trường hợp phát sinh sự cố, Trang Sức Viên Viên sẽ chủ động phối hợp làm việc trực tiếp với đơn vị vận chuyển để đưa ra giải pháp xử lý tối ưu, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho Quý khách.

5. Quyền Lợi Và Trách Nhiệm Của Khách Hàng

Nếu xảy ra chậm trễ trong quá trình giao hàng, Trang Sức Viên Viên sẽ kịp thời thông báo về tình trạng đơn hàng cũng như đề xuất các phương án giải quyết phù hợp. Quý khách có quyền yêu cầu hủy đơn hàng nếu không còn nhu cầu nhận hàng.

Trong trường hợp hủy đơn hàng, toàn bộ số tiền đã thanh toán sẽ được hoàn trả trong vòng 3–5 ngày làm việc.
Mọi phản hồi hoặc khiếu nại liên quan đến vấn đề vận chuyển, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 093.61.61.218 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Trân trọng kính chào!